We ship worldwide

0

Your Cart is Empty

January 19, 2020 1 min read

รับสมัครช่างทอเสื่อกกรอบที่ 1/2563

Chaksarnเปิดรับช่างทอเสื่อกกให้กับแบรนด์เพื่อเป็นวัสดุหลักในการตัดเย็บกระเป๋า 

เนื่องจากในปี 2563นี้แบรนด์ Chaksarnมีแผนขยายการผลิตกระเป๋าที่ใช้เสื่อกกทอมือเป็นวัสดุหลักรวมถึงแผนการขยายตลาดใหม่ๆเราจึงต้องการกระจายรายได้ออกสู่ชุมชนไปพร้อมๆกันชาวบ้านที่ทอเสื่อเป็นงานอดิเรกอยู่แล้วและยังไม่มีตลาดรองรับสามารถสมัครเพื่อเป็นช่างทอเสื่อของแบรนด์เพื่อเพิ่มรายได้จากงานประจำได้

Chaksarnฝากประชาสัมพันธ์ถึงท่านใดที่มีญาติหรือคนรู้จักในชุมชนที่มีฝีมือในการทอเสื่อกกทั้งที่เป็นลายธรรมดาหรือลายขิดให้สามารถติดต่อตรงมายังทางแบรนด์เพื่อสมัครเป็นช่างทอได้

 

ช่วงรับสมัคร

ตั้งแต่วันนี้ -ถึง 31มกราคม 2563นี้

ช่องทางการติดต่อ

ไลน์: @chaksarn

เฟสบุ๊ค: Chaksarn

อีเมลล์: info@chaksarn.com

โทรมือถือ: 080-4001935 (ตั้ม)

เว็ปไซต์: www.chaksarn.com

หลังจากที่ช่างติดต่อแจ้งความประสงค์เป็นช่างทอเสื่อแล้วทางแบรนด์จะพูดคุยสอบถามเบื้องต้นก่อนการลงพื้นที่เพื่อพบปะพูดคุยในรายละเอียดซึ่งเป็นขั้นตอนในการคัดเลือกช่างทอต่อไป

การลงพื้นที่

ทีมงาน Chaksarnจะมีการลงพื้นที่ไปเยี่ยมเยียนพูดคุยและคัดเลือกช่างทอในภาคอีสานระหว่างวันที่ 4-7กุมภาพันธ์ 2563นี้เพื่อคัดเลือกช่างทอเสื่อรอบแรกประจำปี

 

ช่างที่ทอเสื่อสวยละเอียดผ่านเกณฑ์ที่เราตั้งไว้ทางแบรนด์จะมีออเดอร์เสื่อส่งให้ตลอดทั้งปีว่างก็ทอเหนื่อยก็พักไม่มีข้อผูกมัดใดๆเราเน้นทอเสื่อด้วยใจไม่จำเป็นต้องเป็นกลุ่มขอแค่มีกี่มีฟืมมีเส้นกกและทอเสื่อเป็นคนเดียวที่บ้านก็สามารถเป็นช่างของ Chaksarnได้

ข่าวสารดีๆช่วยเหลือชุมชนแบบนี้อย่าลืมช่วยแชร์ช่วยบอกต่อกันด้วยนะครับ