We ship worldwide

0

Your Cart is Empty

December 01, 2018 1 min read

9 เทรนด์แฟชั่นกระเป๋าจักสาน มิกส์ได้ไม่ตกเทรนด์

หลายคนอาจคิดว่ากระเป๋าจักสานเป็นไอเทมแฟชั่นแบบไทยที่มิกส์กับการแต่งตัวสไตล์ Daily lifeได้ยาก บางคนอาจคิดว่ากระเป๋าจักสานสามารถจับคู่กับชุดไทยหรือชุดทางการได้เท่านั้น แต่ในบทความของเราวันนี้จะขอนำเสนอไอเดียการมิกส์กระเป๋าจักสานกับเทรนด์แฟชั่นยอดฮิต ที่อาจทำให้คุณเปลี่ยนมุมมองที่มีต่อกระเป๋าจากภูมิปัญญาท้องถิ่นไทยไปเลยครับ

1.จับคู่กระเป๋าจักสาน กับเดรสผ้าฝ้ายตัวยาว

กระเป๋าจัักสานกับชุดผ้าฝ้าย

เดรสผ้าฝ้ายเนื้อนุ่มตัวยาว ย้อมสีธรรมชาติหรือสีโทนพาสเทล ลงตัวกับกระเป๋าจักสานซึ่งผลิตมาจากวัสดุธรรมชาติ ให้อารมณ์เรียบง่าย เหมาะสำหรับสวมใส่ในวันสบายๆ หรือวันหยุด อาจเพิ่มไอเทมอย่างแว่นกันแดด หรือรองเท้าแตะสีอ่อน เพียงเท่านี้ก็เปลี่ยนให้การแต่งตัวธรรมดาๆ กลายเป็นแฟชั่นแบบมินิมอลลิสม์พร้อมสนุกกับวันหยุดของคุณได้อย่างเต็มที่

2.เซ็กซี่รับหน้าฝน กับเสื้อครอปและกางเกงขาบาน

เซ็กซี่รับหน้าฝน กับเสื้อครอปและกางเกงขาบาน

อากาศช่วงหน้าฝนของเมืองไทยทั้งร้อนชื้นและอบอ้าว การแต่งตัวสบายๆ ด้วยเสื้อครอปเพิ่มลูกเล่นที่ตัวเสื้อกับกางเกงขาบานเนื้อเบาสบายจึงเป็นทางเลือกที่ดีของสาวๆ ที่อยากเซ็กซี่แบบมีระดับ สามารถมิกส์กับไอเทมอย่างกระเป๋าจักสานได้ทุกทรง

3.เปลี่ยนร่างเป็นสาวหวาน Earth toneด้วยเสื้อเชิ้ตและกระโปรงตัวยาว

เปลี่ยนร่างเป็นสาวหวาน Earth tone ด้วยเสื้อเชิ้ตและกระโปรงตัวยาว

สี Earth toneเป็นสีที่ไม่มีวันตายไม่ว่าจะอยู่ในยุคไหน โดยเฉพาะเมื่อเรานำมามิกส์กับไอเทมจากวัสดุธรรมชาติอย่างกระเป๋าจักสาน ยิ่งทำให้การแต่งตัวโทนธรรมชาติดูดีและไม่น่าเบื่อ ลองจับเสื้อเชิ้ตตัวเก่งสีครีมหรือสีเบจ มาสวมคู่กับกระโปรงตัวยาวและรองเท้าคุมโทน พร้อมด้วยกระเป๋าจักสานใบโปรด เท่านี้คุณก็พร้อมเปลี่ยนอารมณ์เป็นสาวหวานแต่ไม่เลี่ยนเกินไป แถมยังเป็นเทรนด์ที่สามารถสวมได้ทุกวันและทุกโอกาสอีกด้วย

4.กระเป๋าจักสานกับวันทำงาน ด้วยเทรนด์สูทสวยสไตล์ Working women

กระเป๋าจักสานกับวันทำงาน ด้วยเทรนด์สูทสวยสไตล์ Working women

สาวๆ คนไหนที่ต้องสวมสูทไปทำงาน ลองจับชุดสูทตัวเก่งมาจับคู่กับกระเป๋าจักสานอย่างรุ่น Chaksarn Mini Bagเท่านี้ก็ช่วยเปลี่ยนให้สูทธรรมดาดูเรียบหรูและมีเอกลักษณ์แบบไม่เหมือนใคร

5.กระเป๋าจักสานกับเบลเซอร์ตัวเก่ง

กระเป๋าจักสานกับเบลเซอร์ตัวเก่ง

เสื้อเบลเซอร์เป็นไอเทมตัวเก่งที่ขาดไม่ได้สำหรับหลายคน เพราะแค่สวมก็ช่วยเปลี่ยนลุคแบบ Casualให้กลายเป็นลุคทางการขึ้นมาทันที ในวันที่ต้องการความเป็นมืออาชีพแบบเร่งด่วน ลองหยิบเบลเซอร์มาสวมทับชุดทำงาน พร้อมสะพายกระเป๋าจาก Chaksarnใบเก่ง เท่านี้ก็ทำให้คุณมีลุคทางการ เรียบหรูและดูเป็นมืออาชีพขึ้นแล้วครับ

6.กระเป๋าจักสานกับ Street Fashion

กระเป๋าจักสานกับ Street Fashion

ในวันสบายๆ และวันพักผ่อน เราอาจเลือกสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวสักตัวกับกางเกงขาสั้นเนื้อบาง มิกส์เข้ากับกระเป๋าจักสานใบเล็กสักใบ เท่านี้ก็สวยแบบสตรีทพร้อมลุยตลอดวัน

7.เสื้อยืดพิมพ์ลาย กางเกงยีนส์ขาสั้น และกระเป๋าจักสาน

เสื้อยืดพิมพ์ลาย กางเกงยีนส์ขาสั้น

เสื้อยืดพิมพ์ลายและกางเกงยีนส์ขาสั้นเป็นเทรนด์แฟชั่นยอดฮิตของสาวไทยทุกวัยตั้งแต่ช่วงวัยรุ่นไปจนถึงสาวๆ วัยทำงาน เพราะเป็นการมิกส์ที่ง่ายแต่ออกมาดูดี ทันสมัย และที่สำคัญยังสวมสบายเหมาะกับอากาศเมืองไทย แต่สำหรับหญิงสาวคนไหนที่อยากเติมความโดดเด่นเฉพาะตัวล่ะก็ ลองหยิบกระเป๋าจักสานมาเป็นไอเทมคู่กับชุดธรรมดาๆ ชุดนี้ดูสิครับ รับรองว่าเปลี่ยนอารมณ์จากแฟชั่นสตรีทธรรมดาให้ออกมาไม่เหมือนใครแน่นอน

 

8.เด่นกว่าใคร ด้วยแฟชั่นผ้าไทยประยุกต์

เด่นกว่าใคร ด้วยแฟชั่นผ้าไทยประยุกต์

ปัจจุบันมีการนำผ้าไทยมาออกแบบและสร้างสรรค์ชุดสไตล์ไทยประยุกต์ขึ้นมามากมาย ซึ่งแต่ละแบบแต่ละสไตล์ก็มีความสวยงามและอินเทรนด์ไม่แพ้แฟชั่นจากต่างประเทศ และแน่นอนว่ากระเป๋าจาก Chaksarnที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติและผ้าท้องถิ่น ก็เป็นไอเทมที่สามารถจับคู่กับชุดผ้าไทยประยุกต์ได้อย่างเรียบหรูและลงตัว

9.เรียบหรู ทรงคุณค่า กับชุดไหมไทยและกระเป๋าจักสาน

เรียบหรู ทรงคุณค่า กับชุดไหมไทยกับกระเป๋า Chaksarn

นอกจากการแต่งตัวในชีวิตประจำวันแล้ว กระเป๋าจักสานยังสามารถนำมามิกส์แอนด์แมทช์เข้ากับชุดผ้าไหมไทยที่เรียบหรูและมีความงามในตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นชุดทางการสำหรับสวมใส่ในงานสำคัญหรือเดรสผ้าไหมสำหรับหญิงสาวในวันทำงานก็สามารถสวมใส่กับกระเป๋าจักสานได้เข้ากัน ช่วยส่งเสริมบุคลิกของคุณให้โดดเด่น ทรงคุณค่า งามหรูหราแบบไทย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเทรนด์แฟชั่นทั้ง9แบบที่ Chaksarnนำมาเป็นไอเดียให้ทุกท่าน ความจริงแล้วนี่เป็นเพียงแนวทางส่วนหนึ่งสำหรับใครที่อยากลองนำกระเป๋าจักสานไปมิกส์กับสไตล์การแต่งตัวในชีวิตประจำวันเท่านั้น เพราะในความเป็นจริงแล้วความเป็นไปได้ของแฟชั่นนั้นไม่มีวันสิ้นสุด กระเป๋าจักสานเองก็สามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย ขึ้นอยู่กับความสร้างสรรค์และสไตล์ประจำตัวของคุณ ไม่จำกัดว่าต้องสวมกับชุดไทยหรือแค่ในวันที่เป็นทางการเท่านั้น